Chào mừng đến với HELLO FLOWERS!
Bí Kíp Để

Bí Kíp Để "Giữ Lửa" Khi Yêu Xa

Tình yêu vốn là một bài toán khó không lời giải, và yêu xa thì luôn là những thử thách khó nhằn cần vượt qua. Hôm nay hãy để Hello Flowers bật mí bạn cách xây dựng tình yêu luôn bền chặt dù cách xa hàng ngàn kilomet nhé!

 

 

1. Thống nhất thời gian trò chuyện.

Tuy hiện tại chúng ta sử dụng điện thoại và MXH 24/24h, nhưng không phải lúc nào bạn và cả đối phương cũng sẵn sàng trả lời tin nhắn và cuộc gọi của nhau.

Thế nên hãy cùng nhau thống nhất khoảng thời gian trò chuyện thích hợp trong ngày, để giữ vững sự kết nối thông qua các câu chuyện nhưng không vướng bận công việc và lịch trình của nhau.

 

2. Hoàn thiện bản thân.

Dành thời gian tập trung trau dồi, phát triển bản thân để luôn trong trạng thái là phiên bản tốt nhất có thể, để người bạn yêu luôn tự hào về bạn từ phương xa.
Đồng thời dành thời gian cho gia đình, bạn bè và các mối quan hệ xã hội để tránh thời gian “overthinking” nghĩ ngợi quá nhiều về đối đối phương.

 

3. Dành tặng nhau những món quà bất ngờ.

Ai nói yêu xa thì không thể dành tặng nhau những món quà. Hãy lưu lại những sở thích của người bạn thương và bất ngờ gửi tặng đến nhà người ấy nhé!

Bật mí bạn, Hello Flowers là tiệm hoa “trao gửi yêu thương”, ở đây chúng tớ sẽ thay bạn gói ghém những nhành hoa và trao tận tay nửa kia của bạn đó! Thế nên giờ đây những dịp đặc biệt bạn chẳng ngại lo, vì có Hello Flowers ở ngay đây rồi!

 

4. Bí mật chuẩn bị những cuộc gặp bất ngờ.

Thỉnh thoảng hãy sắp xếp thời gian và lịch trình làm việc để có những buổi gặp gỡ bất ngờ. Việc không thông báo trước và xuất hiện bất thình lình sẽ giúp đối phương vô cùng cảm động và tăng cảm xúc yêu mãnh liệt.

 

5. Giữ vững niềm tin trong tình yêu.

Điều khó nhất trong yêu xa đó chính là giữ vững niềm tin ở nhau, việc mỗi người ở một thành phố khác nhau, gặp gỡ và làm việc ở những môi trường tách biệt nhau, đôi lúc sẽ vô tình tạo ra khoảng cách. Thế nên việc đặt lòng tin ở đối phương, không ghen tuông, giận hờn vô cớ sẽ giúp tình yêu luôn bền chặt và giúp người bên cạnh bạn luôn có cảm giác thoải mái, yên bình, trân trọng tình cảm này hơn nữa

 

6. Nuôi dưỡng tình yêu lãng mạn.

Sự lãng mạn không chỉ thể hiện được khi sống gần nhau, yếu tố lãng mạn có thể thể hiện qua nhiều phương diện như lời nói qua cuộc gọi, tin nhắn, sự quan tâm nhau lúc đau ốm, bệnh tật, lúc mệt mỏi, chán chường vì công việc.
Những lời động viên, khen ngợi, an ủi, những món quà nhỏ luôn là một yếu tố then chốt để nuôi dưỡng một tình yêu đẹp.

 

7. Lên lịch gặp nhau định kỳ.

Vì là ở xa nhau hàng nghìn cây số, thế nên việc nhớ nhung và thao thức về nhau mỗi tối là điều luôn khiến cả hai day dứt. Hãy trao đổi với đối phương một lịch trình cụ thể về việc gặp gỡ, có thể là ba tháng một lần, cũng có thể là một năm một lần, hãy tùy vào khoảng cách, thời gian và quỹ tài chính của cả hai để sắp xếp phù hợp.
Việc có thời gian dự kiến sẽ giúp cả hai bớt an tâm và kiên nhẫn hơn với việc yêu xa.

 

8. Cho đối phương biết thời gian biểu của chính mình.

Điều này là cực kỳ quan trọng khi cả hai sống khác múi giờ. Việc chia sẻ cho người mình yêu lịch trình cá nhân sẽ giúp đối phương yên tâm hơn khi bạn “biến mất” vì sự bận rộn trong công việc và học tập đấy!

 

Bởi vì yêu xa, Hello Flowers sẽ giúp bạn trao gởi những yêu thương và ngọt ngào nhất mà bạn muốn gởi đến người ấy.  Cũng phần nào giúp các bạn yêu xa có thể gắn kết và gần nhau hơn.

 

Xem Ngay

 

 
 
 
← Bài trước